1. Cam kết về thời gian bảo hành:

Theo như phiếu bảo hành cửa hàng giao cho khách. Khi mua hàng cửa hàng sẽ cung cấp Hóa đơn bán hàng (kiêm Bảo hành), đề nghị khách hàng giữ lại Hóa đơn này và mang đi khi cần bảo hành sản phẩm.

2. Hình thức bảo hành

Đổi mới: Trong toàn bộ thời gian bảo hành đối với thiết bị đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. Đổi hàng tại trung tâm bảo hành ngay sau khi xác định được lỗi do nhà sản xuất của sản phẩm.

Đổi sản phẩm tương đương: Trong một số trường hợp không đủ điều kiện bảo hành của hãng, trung tâm bảo hành sẽ xem xét hỗ trợ làm lại và trả hàng trong 03 ngày kể từ ngày nhập bảo hành vào trung tâm (trừ ngày nghỉ, ngày lễ)

3. Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất bán cho tới ngày kết thúc ghi trên hóa đơn mua hàng.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.

Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi do va đập hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty 

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét ăn mòn, bị biến dạng.

Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt vỡ hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.

Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.

Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.